Thủ tục mở trung tâm toán soroban

Thủ tục mở trung tâm toán soroban

 THỦ TỤC MỞ TRUNG TÂM TOÁN TƯ DUY SOROBAN

Hiện nay, Rất nhiều đơn triển khai chương trình nhượng quyền toán tư duy soroban nhưng vẫn chưa hiểu rõ những thủ tục để xin phép hoạt động trong lĩnh vực toán tư duy soroban dành cho các cơ sở liên kết, cơ sở nhượng quyền. Trong phạm vi bài này Nhượng quyền soroban Super Math Việt Nam xin giới thiệu đến các cơ sở liên kết những thủ tục cần có để xin phép hoạt động trong lĩnh vực toán tư duy soroban tại các tỉnh, thành của Việt Nam.


Quy trình thủ tục cấp phép hoạt động trung tâm toán tư duy soroban

Bước 1: Thành lập doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực giáo dục với các ngành nghề như "mầm non, tiểu học..., Kỹ năng sống và giáo dục ngoài giờ tại Sở Kế hoạch đầu tư...
Bước 2: Tìm đơn vị nhượng quyền soroban để tiến hành hợp tác và triển khai chương trình đào tạo tại cơ sở.
Ở bước này rất quan trọng, nếu bạn không nhượng quyền chương trình toán tư duy thì việc xin phép hoạt động trong lĩnh vực toán tư duy soroban sẽ không thể hoàn tất hồ sơ xin phép tại Sở Giáo dục: (" Chứng chỉ giảng dạy soroban, Giáo trình giảng dạy phải được cơ quan thẩm quyền cấp phép đúng thuần phong mỹ tục của Việt Nam (Giáo trình phải được in ấn của nhà xuất bản")
Bước 3: Ký hợp đồng nhượng quyền và đào tạo đội ngũ giáo viên có đủ trình độ, kỹ năng giảng dạy chương trình toán tư duy soroban tại cơ sở. (Chứng chỉ giảng dạy soroban, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm)
Bước 4: Tổ chức, bố trí phòng dạy, phòng tư vấn đào tạo theo đúng quy định: 1,5 mét vuông cho một học sinh. Tổ chức đào tạo, tuyển sinh tại cơ sở (hoạt động 1-6 tháng rồi mới xin phép)
Bước 5: Chuẩn bị hồ sơ xin phép hoạt động lĩnh vực kỹ năng sống và giáo dục ngoài giờ tại Trung tâm hành chính công Tỉnh... Hồ sơ sẽ  được gửi đến sở giáo dục cấp phép trong thời gian 15 ngày làm việc.

Hồ sơ xin phép thành lập kỹ năng sống và giáo dục ngoài giờ

  • Tờ trình Đề nghị cấp phép kỹ năng sống và hoạt động giáo dục ngoài giờ.
  • Danh sách giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý Trung Tâm (Bằng cấp, chứng chỉ, chứng nhận...)
  • Giáo trình giảng dạy do nhà xuất bản ấn hành phải được cho phép của đơn vị triển khai nhượng quyền. Cơ quan cấp phép sẽ xác nhận thông tin về giáo trình của đơn vị chủ quản.
  • Cơ sở vật chất: Phòng học, bàn ghế, ánh sáng, dụng cụ dạy học...
Như vậy muốn xin phép giảng dạy toán tư duy soroban tại Sở giáo dục thì hồ sơ phải nộp tại Trung Tâm hành chính công cấp tỉnh. Hồ sơ, trình tự phải được rõ ràng và được sự chấp nhận của bên nhượng quyền.
Đăng ký thông tin nhượng quyền để được tư vấn tại đây

Liên hệ nhượng quyền toán soroban ở đâu?

Toán Tư Duy Soroban Super Math Việt Nam
  • CS1: 528, Nguyễn Ái Quốc, Kp8, Phường Hố Nai, TP Biên Hoà
  • CS2: 25/H1, Hẻm 1030, Nguyễn Ái Quốc, Kp1, Trảng Dài, Biên Hoà
  • Điện thoại: 0977.093.688
  • Website: Sorobansupermath.edu.vn

Đăng ký chứng chỉ ứng dụng CNTT